เคล็ด(ไม่)ลับผิวลูกรักนุ่มน่าสัมผัส บอกลาขาลาย พร้อมต้อนรับผิวสวย

 

ยุงและแมลงตัวเล็กกระจิ๊ดริด แต่สร้างความกังวลใจระดับชาติให้คุณแม่ๆมากเลยใช่ไหมคะ ไหนจะผื่นคัน ลูกเกาไม่หยุด ร้องไห้งอแงไม่สบายตัว แถมพอหายแล้วยังทิ้งรอยดำให้กวนใจคุณแม่ๆอีก วันนี้เหล่าบรรดาคุณแม่ “HerKid รวมพลคนเห่อลูก” มีตัวช่วยแล้วค่ะ ซึ่งทุกคนได้ลองใช้จริงแล้วเห็นผล คราวนี้ล่ะ หายห่วงเรื่องรอยแผลเป็นจากตุ่มยุงไปได้เลย พร้อมต้อนรับผิวสวยเนียนนุ่มชุ่มชื่น ตัวช่วยนั้นคือ Organic HappyLotion นั่นเอง อย่ารอช้า ต้องตามแอดมินไปพิสูจน์กันเล้ย^^

OrganicHappyLotion สูตรลดรอยด่างดำ รอยยุงกัด เด็กขาลาย น้ำเหลืองเสีย บรรเทาผดผื่น อาการคัน รวมถึงรอยแผลเป็นในเด็ก ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวของสารสกัดธรรมชาติออร์แกนิค ตัวแม่ที่ช่วยลดรอยด่างดำ พลังธรรมชาติจากสารสกัดออร์แกนิค น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ขมิ้น ทานาคา ไพล มะขาม และน้ำผึ้ง ธรรมชาติเต็ม 100%

ตามมาดูกันซิที่เค้าว่ากันว่า OrganicHappyLotion ใช้แล้วดี จะจริงหรือเปล่า? ของแบบนี้ต้องพิสูจน์ให้รู้กันไปเลย

 

 

“มิลินท์ได้ลองใช้ OrganicHappyLotion คือต้องบอกก่อนเลยว่ามิลินท์เป็นเด็กผิวแพ้ง่าย และ น้ำเหลืองไม่ดีด้วย ทำให้เวลาที่โดนยุงกัดมดกัดหรือว่าจะแพ้อะไรต่างๆเนี่ย ผื่นจะค่อนข้างเห็นชัดมาก และหายยากมาก ใช้มาทุกอย่างที่เขาบอกว่าลดเลือนรอยผื่น ก็ไม่มีผลิตภัณฑ์ไหนจะเห็นผล ทุกๆครั้งที่ออกจากบ้าน แม่พู่เองก็จะใส่กางเกงขายาวหรือไม่ก็ถุงน่อง ปกปิดความลายของขา คือลายมากจริงๆ ดูได้จากภาพก่อนใช้เลย เเล้วเวลามีคนมาท้วงแขนขาลูก แม่ก็จะรู้สึกไม่ค่อยดีเลย พอมิลินท์ได้มาลองเทสกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้เนี่ย แม่รู้สึกว่า มันช่วยได้จริงๆ คือผิวจะค่อนข้างนุ่มขึ้น และพอใช้ติดๆกัน จะสังเกตได้ว่ารอยผื่นต่างๆ มันจางลง เเม่ก็เลยทาให้น้องหลังอาบน้ำทุกวันเลย ใช้จนหมด1ขวดแล้ว ผิวดีขึ้นมากจริงๆ ขอบคุณผลิตภัณฑ์นี้มากๆเลยจ้า ช่วยให้ผิวน้องมิลินท์ดีขึ้นมากจริงๆ (เคล็ดไม่ลับของมิลินท์) Organic Happy Lotion ดีจริงไม่ต้องมโน เห็นผลใน1ขวด ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ให้ธรรมชาติดูแลผิวลูกน้อยกันนะคะ ใช้แล้วจะรัก อย่าเชื่อถ้ายังไม่ได้ลอง”



“Organic Happy Lotion โลชั่นลดรอยด่างดำ รอยยุงกัด วันนี้จะมาอวดสรรพคุณของโลชั่นค่ะ ลูกสาวมีรอยด่างดำที่ขาเนื่องจากยุงกัด แถมยังมีรอยยุงกัดใหม่ขึ้นมาอีก จะเห็นได้ชัดว่าเป็นตุ่มใหม่แผลสด ยังแดงอยู่เลย หลังจากใช้ Organic Happy Lotion รู้สึกได้ว่ารอยด่างดำเริ่มจางลง(เพราะเป็นรอยเก่าโดนกัดมานานแล้ว) และที่เด็ดเลย รอยยุงกัดใหม่หายไปในพริบตาไม่เหลือจุดด่างดำให้เห็นเลย แถมโลชั่นเขายังมีกลิ่นหอมของน้ำผึ้ง ใช้ดีขนาดนี้ ลูกๆบ้านไหนโดนยุงกัดบ่อยซื้อไว้ใช้เลยค่ะ ดีจริงๆ ขอบคุณผลิตภัณฑ์ OrganicHappyLotion ที่มอบผลิตภัณฑ์ดีดีและยังเป็น Organic มาให้ลูกสาวได้ใช้ผิวจะได้สวยๆหอมๆเนียนนุ่มด้วยค่ะ”



“กลับมารีวิว OrganicHappyLotion ค่ะ ใช้ดีจึงกล้าบอกต่อจ้าา น้องใช้ OrganicHappyLotion เป็นประจำทุกวันหลังอาบน้ำค่ะ แห้งเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วยังมีกลิ่นหอมน้ำผึ้งอ่อนอ่อน อีกด้วยค่ะ ใช้เพียงไม่กี่วันรอยดำดำ ที่ขาที่น้องเป็นอยู่ก็เริ่มจางลงค่ะ และผิวของน้องก็กลับมาเนียนนุ่มขึ้นอีกครั้งค่ะ ดีต่อใจใครใครก็ชอบ ลูกรักแม่ก็รัก ลูกใช้แล้วดีคุณแม่ก็ปลื้มใจสิคะ”



“มารีวิวค่ะ..น้องเป็นคนผิวแพ้ง่าย..ใช้แป้งอะไรไม่ได้เลยนอกจากนิวบอน และผื่นที่คอจะขึ้นตลอด ขี้ร้อน ผิวหยาบ รอยยุงกัด ก้อจะดำเป็นดวงๆตามแขนขา ถ่ายก่อนทาครีมได้รูปเดียว (ไม่ชอบอยู่นิ่งๆให้ถ่ายรูป) หลังใช้ ลูกสาวบอก หอมจังเลย แม่หนูจะขาวจั๊วแล้ว ขาวบ่งแน่เลย อาบน้ำเสร็จเขาก็จะรีบให้ทาครีมเลย หลังจากทาไป3-4วัน เราเลยลองเปลี่ยนแป้งมาเป็นเบบี้มาย สรุปว่าไม่มีผื่นขึ้นไม่แพ้แป้งแล้ว และผิวน้องดีขึ้น เนียนขึ้น นวลๆขึ้น ที่คอ เนียนกริบ ที่ขาก้อจางลงอย่างเห็นได้ชัด(แต่ถ่ายรูปไม่ทัน เห็นกล้องวิ่งเลย) ชอบมากคะ ผิวน้องดีขึ้นจริงๆคะแม่ๆ ใช้แล้วจะรักเลย”

“ชอบผลิตภัณฑ์ Organic Happy Lotion มากๆๆๆๆ เลยคะ ใช้แล้วรอยแดง รอยดำ จางลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวนุ่มเนียนขึ้น น้องของขวัญชอบมากๆๆๆ อาบน้ำเสร็จต้องขอ Organic Happy Lotion มาทาๆๆๆ เองอย่างที่เห็นเลยคะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนมากด้วยนะคะ และด้วยความที่เป็นผลิตภัณฑ์ organic ผิวบอบบาง แพ้ง่ายอย่างหนูของขวัญหมดกังวลเรื่องการแพ้ไปเลยค่า”




“สวัสดีค่ะแม่ๆ วันนี้น้องเก้าจะมารีวิวโลชั่นลดรอยดำจากเบบี้เฮิร์บค่ะ ต้องบอกก่อนว่าหนูเป็นเด็กที่แพ้น้ำลายยุงเอามากๆเลยค่ะ เวลาโดนกัดทีก็จะเป็นตุ่มแดงใหญ่น่ากลัวมาก หลังจากโดนกัดสัก3-4วันตุ่มก็จะยุบลงและกลายเป็นรอยดำขึ้นมาแทน และยุ่งนี่ก็ไม่รู้เป็นอะไรจ้องจะกัดแต่หนู จนขาหนูเป็นน็อตแบบที่เห็น 555555 แม่หนูสรรหาครีมมาทาเยอะมาก ลองมาหลายตัว ราคาถูกราคาแพง ลองหมด แต่ก็ยังไม่ดีขึ้นสักที จนได้มาเจอกับโลชั่นลดรอยดำจากเบบี้เฮิร์บผ่านการร่วมสนุกในกลุ่ม Herkid หลังจากได้ลองใช้วันแรกหนูก็ชอบเลยค่ะ กลิ่นหอมน้ำผึ้งมากๆ เนื้อครีมเข้มข้นเหมาะกับใช้ทาตอนหน้าหนาวแบบนี้พอดีเลย หนูชอบทามากเลย หลังอาบน้ำต้องใช้ทุกครั้ง ใช้มาสักพักแม่สังเกตได้ถึงการเปลี่ยนแปลงค่ะ รอยน็อตที่ขาลูกสาวเริ่มจางลงไปมาก ผิวนุ่มขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น ใช้หมดขวดนี้รอยดำคงหายหมดแน่ๆ และจะซื้อซ้ำอีกแน่นอนค่ะ”



“หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ได้สักอาทิตย์กว่าๆ รู้สึกว่าไอ้เจ้าขาลายๆจ้ำๆคล้ำๆของลูกจางลง ผิวสากๆลื่นมือขึ้นแต่ด้วยความซนแผลใหม่ก็มีมาเรื่อยๆ ความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์คิดว่าใช้ไปเรื่อยๆน่าจะจางลงเยอะ ขอบคุณผลิตภัณฑ์ดีๆที่ใส่ใจแม้นผิวของเด็กๆ OrganicHappyLotion”



“วันนี้ขออนุญาติมารีวิว ผลิตภัณฑ์ดีๆจาก Organichappylotion นะคะ จากที่ได้รับผลิตภัณฑ์โลชั่นตัวนี้มาทดลองใช้กับลูกๆ ซึ้งตอบโจทย์มาก เพราะสรรพคุณเด่นของเจ้าโลชั่นตัวนี้คือ”ลดรอยด่างดำ รอยยุงกัด น้ำเหลืองเสีย ลดผดผื่นและอาการคัน” จากผลลัพธ์ที่ใช้ในระยะเวลา3สัปดาห์ ผิวน้องนุ่ม ชุ่มชื่น รอยดำจากยุงกัดของน้องค่อยๆจางลงอย่างอ่อนโยนนะคะ ถ้าได้ใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำจะยิ่งได้ประสิทธิภาพค่ะ แถมตกหลุมรักกลิ่มหอมน้ำผึ้งอ่อนๆ และเนื้อโลชั่นที่บางเบามากๆค่ะ เป็นสิ่งที่ต้องมีติดบ้านไว้เลยนะคะ เพราะลดอาการคันได้จริงค่ะ ขอบคุณสิ่งดีๆที่มอบให้นะคะ“



“กลับมารีวิวครีมค่ะ OrganicHappyLotion น้องอี้โหว้ย 4ขวบค่ะตั้งแต่ใช้ครีมน้องผิวเนียนและนุ่มขึ้นค่ะกลิ่นหอมจากน้ำผึ้งน้องยิ่งขอบค่ะเนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหน่ะค่ะ รอยแผลเป็นจากยุ่งกัดจางลงค่ะ น้องน้ำเหลืองไม่ค่อยดีค่ะ ตั้งแต่ใช้ครีมเวลายุงกัดก็ไม่แพ้อีกค่ะคือทาครีมเป็นประจำทุกวันหลังอาบน้ำให้น้องค่ะผิวน้องดูขาวขึ้นด้วยค่ะ ดีต่อใจแม่มากเลยค่ะ ต้องขอขอบพระคุณสปอนเซอร์ใจดีด้วยนะค่ะที่ส่งครีมให้น้องได้ทดลองใช้ฟรีค่ะหมดแร้วซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะ”



“มารีวิวครีมที่น้องได้รับไปใช้ฟรี คือดีงามพระรามแปด5555 ก่อนหน้านี้น้องโดนยุง&มดกัด แล้วแพ้โดนนิดเดียวก็เป็นรอยแผลเป็น แต่พอได้รับครีมมาใช้ผิวน้องนุ่ม รอยแผลเป็นก็กระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กลิ่มหอม เนื้อครีมซึมไว หมดขวดนี้คงต้องซื้อใช้อีกแน่นอนค้ะ อยากให้ลองใช้ดูนะคะ แล้วจะหลงรัก OrganicHappyLotion”



“มีสิ่งดีดีมาบอกต่อแม่ๆชาว Herkid กันคะ น้องมีรอยดำจากยุงกัดมดกัดที่ขาเยอะมากใส่ขาสั้นไม่กล้าให้ใส่เลย ใช้มาหมดแล้วคะที่ว่าลดรอยดำรอยแดง แต่ก็ไม่จางลงสักที จนมาเจอออแกนิคแฮปปี้โลชั่น ที่น้องได้ร่วมกิจกรรมมารับมาทดลองใช้คะ พอใช้ได้สักพักรู้สึกว่ามันดีจริงๆคะ รอยดำลดลงจริงๆกล้าให้น้องใส่ขาสั้นออกนอกบ้านเเล้วคะ ปกติใส่ขายาวตลอดเพราะขาลายมาก ตัวครีมยังมีกลิ่นหอมน้ำผึ้งมากๆอีกนะคะ เจ้าตัวน้อยชอบมากนอนให้ทาทุกวัน ในภาพเเสงเยอะไปนิดนึงนะคะเเต่รอยดำดีขึ้นเยอะจริงๆ ได้ลองใช้ไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ OrganicHappyLotion”

 



“แม่ก็จะปลื้มใจในผลิตภัณฑ์มากหน่อย ใช้แล้วรู้สึกได้เลยคะว่ารอยดำจากยุงและรอยแผลจากการวิ่งจางลงอย่างเห็นได้ชัด แม่ใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ อีกอย่างเวลาทาแล้วพวกยุงและแมลงไปมากวนใจเลยคะ ทำให้แม่อย่างเราคลายกังวลเรื่องยุงและแมลงไปได้บ้าง ที่สำคัญกลิ่นหอมมาก ซึมเร็ว ผิวนุ่ม ปกติฟัดกันทุกเวลา ยิ่งใช้ครีม organic happy lotion ยิ่งห้ามใจไม่ไหวเพราะความนุ่มและความหอมของเค้าเลยคะ รับรองต้องใช้ต่อ และต้องบอกต่อแน่นอนค่ะ”



แชร์เคล็ดลับดูแลผิวแพ้ง่าย น้ำเหลืองเสีย ของลูกน้อย

สวัสดีค่า แม่ ๆ ทุกคน : ) วันนี้น้องมิลินมีเคล็ดลับดูแลผิวที่เหมาะกับเด็ก ๆ ผิวบอบบางมาฝากกันค่ะ โดยผลิตภัณฑ์ที่เราจะแนะนำวันนี้ เป็นผลิตภัณฑ์อาบน้ำและบำรุงผิวสำหรับเด็กที่มีผิวแพ้ง่าย น้ำเหลืองเสีย “แบรนด์ Babyherbs”

ด้วยความที่น้องมิลิน เป็นเด็กแพ้ยุง เวลาไปทานข้าวนอกบ้านแล้วลืมทากันยุง คือขาลายกลับมาเลยทีเดียว งานหนักของแม่ก็คือการสรรหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวได้อย่างปลอดภัยมาลองกัน เพราะถ้าบำรุง ดูแลถูกจุด ผิวก็จะกลับมาสวยเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับผิวลูกสำคัญมาก บางตัวทาแก้คันได้จริง แต่ทิ้งรอยดำ โอ้ว จะเป็นลม ก็ลองผิดลองถูกกันไปเรื่อยจนได้มาเจอกับแบรนด์ Babyherbs ค่ะ



ก่อนหน้านี้น้องมิลินเคยใช้แชมพูกับโทนิคของ Babyherbs มาก่อน ทำให้มั่นใจในส่วนผสมในสินค้าทุกตัวของเค้าค่ะ สารสกัดที่ใช้เป็นออร์แกนิคแท้ ๆ เกรดพรีเมียม เลยเปิดใจลองใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเค้าบ้าง เพราะผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วทุกตัว ปลอดภัยกับลูกน้อยแน่นอน เพราะไม่แต่งสี ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ สาร SLS/SLES สารกันเสีย สเตียรอยด์ และสารเคมีอันตรายค่ะ ปลอดภัย 100% เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่ายของเด็ก ๆ

มาทำความรู้จักกับตัวช่วยดูแลผิวของลูกน้อย ที่เราไว้วางใจกันค่ะ


เจลอาบน้ำ ( Organic Happy Shower Cream )

อุดมไปด้วยสารสกัดจาก ขมิ้น ทานาคา น้ำผึ้ง มะขาม น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค และสารสกัดจากธรรมชาติอีกมากมาย ช่วยลดผดผื่นคัน ผิวหนังอักเสบ จุดด่างดำ น้ำเหลืองเสีย เพราะเค้าผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวพรรณเนียน นุ่ม สำหรับน้องที่มีรอยยุงกัด เกาจนเป็นแผล ครีมอาบน้ำตัวนี้จะช่วยให้แผลแห้งเร็วขึ้นด้วยค่ะ ใช้เพียงครั้งแรกก็รู้สึกเลยว่าผิวน้องนุ่ม เนียนขึ้น ผิวไม่กระด้าง



โลชั่น ( Organic Happy Lotion )

อุดมไปด้วยสารสกัดจากขมิ้น ไพล น้ำผึ้ง มะขาม น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิคและสารสกัดจากธรรมชาติอีกมากมาย ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและดูสุขภาพดี ลดอาการคันจากผดผื่น ลดจุดด่างดำ รอยแผลเป็น พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนให้ผิวดูเนียนและสดใสค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์ บางเบา ให้สัมผัสที่สบายผิว ยิ่งใช้คู่กับครีมอาบน้ำยิ่งเวิร์คค่ะ ผิวนุ่มเนียนขึ้น จับผิวลูกทั้งวันเลย ><



ครีมอาบน้ำและโลชั่นสูตรเฉพาะของ Babyherbs พัฒนาขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาผดผื่นและรอยยุงกัด ด้วยคุณสมบัติของสมุนไพรที่ใส่มาเต็ม ๆ จึงช่วยให้นุ่ม เนียน และกลับมาสดใสอีกครั้งค่ะ แบรนด์เคลมว่าเห็นความเปลี่ยนแปลงใน 2 สัปดาห์เลยทีเดียว ที่สำคัญ เด็ก 1 ขวบขึ้นไปก็ใช้ได้ค่ะ มาดูผลการลองใช้กันดีกว่า : )

จากการลองใช้ Organic Happy Shower Gel :
ชอบนะคะ เป็นครีมอาบน้ำที่นุ่ม เนียน ล้างออกง่าย และไม่แห้งตึงหลังเช็ดตัวเหมือนครีมอาบน้ำทั่วไป ผิวยังคงความชุ่มชื่นค่ะ ดีงาม กลิ่นหอมแบบธรรมชาติแท้ ๆ ผ่อนคลาย

จากการลองใช้ Organic Happy Lotion :
โลชั่นเนื้อบางเบา แต่เข้มข้น ทาแล้วสบายผิว ไม่รู้สึกเหนอะหนะค่ะ ซึมง่าย มีกลิ่นน้ำผึ้งหอม ๆ เป็นเอกลักษณ์ เมื่อใช้คู่กับครีมอาบน้ำก็รู้สึกได้เลยว่า ผิวลูกนุ่ม เนียน จุดด่างดำลดลงจริงค่ะ


ลองใช้คู่กันมา 2 สัปดาห์ ได้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจค่ะ


จะเห็นเลยจากรูปนี้ว่า จุดด่างดำจากยุงกัดจางลง ผิวน้องนุ่ม เนียน ชุ่มชื่น และตัวหอมทั้งวัน ที่สำคัญไม่มีอาการแพ้เลยค่ะ

 



เห็นแบบนี้ ต้องลองแล้วล่ะค่ะ 10ปากว่าไม่เท่าตาเห็น 10ตาเห็นหรือจะสู้ลองเอง ปลอดภัยหายห่วง สกัดจากธรรมชาติ 100% คุณแม่จึงวางใจได้เลยค่ะ หนูน้อย HerKid คอนเฟิร์มแล้วค่ะว่า ของเค้าดีจริง เหมาะสำหรับผิวบอบบางของลูกน้อย หากคุณพ่อคุณแม่อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมตามเข้าไปดูในเว็บไซต์ Babyherbs ได้ที่ www.babyherbs.com หรือเฟสบุ๊ค www.facebook.com/Babyherbsthailand ได้เลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com