เคล็ด (ไม่) ลับลูกรักผมดกผมดำดั่งใจแม่ เห็นผลทันตา ผมลูกยาวทันใจ!!!

     พ่อแม่ทุกคน ย่อมอยากเห็นลูกมีพัฒนาการและการเจริญเติบโตทางด้านร่างกายเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ไม่เว้นแม้กระทั่งผมของลูก แต่ความฝันกับความจริงช่างแตกต่าง เพราะยังไง๊ยังไง ผมลูกก็ยาวไม่ทันใจคุณแม่ซักที บรรดาแม่ๆจึงค้นหาเคล็ดลับลูกผมดกกันจ้าละหวั่น สูตรแรกที่นึกถึงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากสูตรอัญชันลูกผมดกดำที่มีแต่โบร่ำโบราณ แต่กว่าจะได้ใช้ เล่นเอาคุณแม่ๆเหนื่อยกับวิธีการที่แสนยุ่งยากไปตามๆกัน วันนี้แอดมินจึงนำเคล็ดลับที่เหล่าบรรดาคุณแม่ๆชาว “HerKid รวมพลคนเห่อลูก” บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นผลทันตา ผมลูกยาวทันใจ มาฝากกัน ตัวช่วยนั้นก็คือ BabyHerbs นั่นเอง อย่ารอช้า ตามแอดมินมาเลยค่ะท่านผู้ช๊มมม^^
     BabyHerbs สมุนไพรสำหรับเด็ก อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ไม่ระคายเคือง มีกลิ่นหอมจากน้ำดอกลาเวนเดอร์ ดอกคาโมมายด์และโรสแมรี่ธรรมชาติ สกัดจากดอกอัญชันออร์แกนิค 100% บำรุงคิ้วและทำให้ผมลูกน้อยยาวเร็วได้อย่างใจสั่ง เห็นผลภายใน 14วัน

ตามมาดูกันค่ะที่เค้าว่ากันว่า BabyHerbs ใช้แล้วเห็นผล จะจริงสมคำร่ำลือหรือเปล่า ?

 “พอใช้ BabyHerbs แล้วผมลูกดูหนาขึ้น ใช้มา 2อาทิตย์กว่า หนาขึ้นเยอะมาก ไม่อยากเชื่อก็ต้องเชื่อ ผลิตภัณต์ BabyHerbs ดีจริงๆ ทำให้ลูกชายหล่อมากกก”




 “น้องธามลูกรัก 1 ปี 3 เดือน 5 วัน คุณแม่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์แชมพู (สูตรธรรมชาติ 100%) อัญชันออร์แกนิคของ BabyHerbs กับน้องธามมาแล้วประมาณ 20 วัน (สระผมทุกเช้าวันละ 1 ครั้ง) ปรากฎว่า ผมของน้องธามยาวเร็วและหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยที่เส้นผมนุ่มลื่น ไม่แข็งกระด้างเลย อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่ะ คุณแม่ประทับใจมากๆ เพราะตั้งแต่น้องธามคลอดมา จนถึงก่อนที่จะเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ คุณแม่และคุณพ่อพยายามทำทุกวิธี ที่จะช่วยให้ผมลูกดกดำและยาวขึ้น แต่ไม่เคยประสบความสำเร็จเลยสักครั้ง ต้องขอขอบคุณ BabyHerbs ที่ช่วยให้ลูกชายของคุณพ่อคุณแม่มีผมดกดำ ยาวเร็วได้อย่างใจสั่งและไม่ต้องเป็นเหม่งน้อยอีกแล้วค่ะ”




 “สวัสดีครับชาว HerKid ทุกคน วันนี้อิคคิวมารีวิวผลการใช้ผลิตภัณฑ์ BabyHerbs ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% จากในรูปก่อนใช้น้องผมแดงแดง เส้นเล็กและผมบางมาก น่าจะมาจากกรรมพันธุ์ เพราะตอนเด็กๆพ่อกับแม่ผมแดงและบางทั้งคู่ จนแม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ BabyHerbs เป็นเวลา 2อาทิตย์สังเกตได้อย่างชัดเจนว่า ผมน้องเส้นแข็งขึ้น ดกและดำมากขึ้น ผมหอม นุ่มและเงาขึ้นด้วย เพื่อนๆที่มีปัญหาเรื่องเส้นผมเหมือนอิคคิว อย่าลืมหาผลิตภัณฑ์ BabyHerb มาใช้กันนะครับ รับรองเห็นผล 100%ครับ ที่สำคัญส่วนผสมจากธรรมชาติปลอดภัยกับเด็กน้อยอย่างพวกเราแน่นอนคร้าบ”




 “น้องข้าวตัง 7เดือน 12วัน สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาว Herkid ทุกคน วันนี้น้องข้าวตังจะมารีวิวก่อนและหลังที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ BabyHerbs ก่อนใช้ น้องข้าวตังผมบาง และยาวช้ามาก ขนาดใส่ชุดกระโปรงสีชมพู ยังมีคนทักว่าเป็นผู้ชายเลย หมักน้ำดอกอัญชันก็ไม่ค่อยได้ผล แม่จึงคิดว่าเดี๋ยวอีกหน่อยคงยาวและดกดำเอง จนได้มาเจอ BabyHerbs หลังจากที่ได้รับผลิตภัณฑ์และได้ทดลองสระทุกเช้าเป็นเวลา 3 อาทิตย์ ผมน้องข้าวตังยาวและดกดำขึ้นมาก มากจริงๆ จนเห็นได้ชัด นี่ขนาดใช้ไม่นานนะ มีแต่คนทักว่าน้องข้าวตังผมยาว และดกดำขึ้น แม่และน้องข้าวตังต้องขอขอบคุณผลิตภัณฑ์ ‍อยากผมยาวผมดกดำต้องใช้ผลิตภัณฑ์ BabyHerbs นะคะ เห็นผลแน่นอน 100% ดอกอัญชันออร์แกนิคแท้ๆจากฟาร์ม”




 “น้องอัญชัญ ก่อนใช้ BabyHerbs น้องเป็นเด็กผมบางค่ะ จนหลายๆคนคิดว่า น้องเป็นผู้ชาย โดนเรียกว่าตี๋น้อยตลอด ฉายาเหม่งน้อยก็มา หลังใช้ผมน้องหนาและยาวขึ้น ยาวจนผมมาทิ่มหู เกาหันหูแหกไปเลย ดูเป็นหมวยน้อยขึ้นมาหน่อยคะ ที่สำคัญคุณแม่ประทับใจและชอบกลิ่นแชมพูของ BabyHerbs มาก มีกลิ่นหอมแบบสดชื่น ช่วยผ่อนคลาย หลังอาบน้ำสระผมเสร็จน้องหลับปุ๋ยๆเลยค่ะ ขอบคุณ BabyHerbs ที่ช่วยให้น้องอัญชัญมีผมหนาและยาว กลายเป็นหมวยน้อยแล้วค่ะ”



                                               



 “น้องข้าวหอมมารีวิว BabyHerbs ค่ะ ตอนนี้น้องข้าวหอมผมยาวเเละดกดำขึ้นมาเยอะเลยค่ะ จากที่มัดผมไม่ได้เลย ตอนนี้มัดผมได้ตั้ง 1 จุก(อยากมีหลายๆจุก ) เมื่อก่อนคุณพ่อชอบพูดว่า จุ๊บหัวล้านหน่อย ตอนนี้ไม่ล้านแล้วนะคะ มีผมแล้ว มัดได้แล้วด้วย อิอิ ขนาดคุณเเม่ไม่ได้สระผมให้ทุกวันนะคะ ยังเห็นผลขนาดนี้เลยค่ะ หนูใกล้จะสวยแล้ว หนูชอบมากๆเลย รักเลยอ่ะ รักมากๆๆๆๆเลย”




 “สวัสดีครับ วันนี้โปรดมารีวิวผลิตภัณฑ์ยาสระผม Baby Herbs ครับ ของดีจริงที่ต้องบอกต่อครับผม ดูผมโปรดสิครับ ดก ดำและยาวขึ้นทันใจ ใช้เวลาไม่ถึงเดือนยังได้ขนาดนี้ ถ้าใช้ต่อเนื่องต้องหล่อแน่ๆ พ่อบอกว่า รอตัดผมทรงเท่ห์ๆให้โปรดแล้วครับ ตอนนี้เป็นหน้าที่แม่ที่ต้องมี Baby Herbs ติดห้องน้ำทุกห้อง ทุกบ้านครับ จะสระผมที่ไหนต้องใช้ Baby Herbs เท่านั้นครับ ถูกใจโปรดเป็นที่สุด เพื่อนๆคนไหนผมน้อย ผมบาง ต้องลองหามาใช้นะครับ รับรองว่าต้องหลงรัก Baby Herbs แบบโปรดแน่ๆ รักแบบนี้โปรดให้ล้านไลค์เลยครับ”




 “ลูกใช้ผลิตภัณฑ์สระผมของ BabyHerbs ใช้มา 2อาทิตย์กว่าแล้ว ลูกผมหนาและดกดำขึ้นมาก คุณแม่ชอบกลิ่นสุดๆ กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ที่สำคัญอ่อนโยนต่อลูกน้อยจริงๆค่ะ ปลื้ม…ลูกชายหล่อขึ้น ขอบคุณผลิตภัณฑ์ BabyHerbs ค่ะ”




 “น้องกูเกิ้ล สวัสดีครับ ชาว HerKid รวมพลคนเห่อลูก ขอบอกตามตรงเลยนะคะ กูเกิ้ลเป็นเด็กแพ้ง่ายมาก มีการลังเลที่จะทดลอง แต่พออ่านสรรพคุณ BabyHerbs พลังจากธรรมชาติ 100%  ผ่านการตรวจสอบการระคายเคืองสำหรับผิวบอบบางโดยแพทย์ผิวหนัง ว้าว อย่างนี้ต้องลองสะแล้ว วันนี้จึงพา กูเกิ้ลมารีวิว หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ BabyHerbs จากในรูปก่อนใช้ กูเกิ้ล ยังไม่ได้โกนผม มีผมบาง ร่วงมากๆ และร่วงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จึงตัดสินใจโกน พอโกนเสร็จผมของกูเกิ้ลก็ขึ้นเป็นหย่อมๆ เหมือนสนามหญ้าแหว่งๆ เป็นที่ล้อเลียนกับผู้คนที่พบเห็น คุณแม่จึงตัดสินใจโกนทิ้งอีก ก็ยังขึ้นเป็นหย่อมๆเหมือนเดิม รู้สึกถอดใจแล้ว พอลองใช้ผลิตภัณฑ์ BabyHerbs ขอบอก แค่ 2 วัน ผมขึ้น พร้อมกันทุกเส้น เป็นที่ประทับใจต่อผู้พบเห็น แค่ 2 วันเท่านั้น พอใช้มาครบ 2 อาทิตย์ กูเกิ้ล ดูดี มีแต่คนทักถาม คุณแม่รีบแนะนำเลยค่ะ BabyHerbs ใช้ดีจนต้องบอกต่อ เพื่อนบ้านบางคนรอไม่ไหว คุณแม่ปั๊มให้ลองใช้กันไปเลยค่ะ ของดีไม่มีหวงแน่นอน”




“สวัสดีครับวันนี้น้องดรีมจะมารีวิวแชมพู BabyHerbs ครับ เมื่อก่อนผมน้องดรีมยาวช้ามากแล้วก็บางด้วย แต่พอได้ลองใช้แชมพู BabyHerbs แล้วรู้สึกว่าผมยาวเร็วและหนาขึ้นด้วยค่ะ นี่ขนาดใช้แค่ 2อาทิตย์นะคะ ขอบคุณ BabyHerbs มากๆค่ะ น้องดรีมจะมีทรงผมเท่ห์ๆแล้ว”




 “เอารีวิวมาฝากเพื่อนๆทุกคนคับ น้องมีปัญหา ผมบางยาวช้าหัวค่อนข้างไปทา งล้านเลยค่ะ และผมด้านหลังขึ้นไม่เสมอกั นเนื่องจากผ้าอ้อมกัด พอใช้ BabyHerbs ตอนนี้ผมขึ้นค่อนข้างเร็วและดกดำขึ้น ด้านหลังขึ้นเสมอทันกันหมดเ ลย อิแม่ปลื้มมากค่ะ”




 “น้องไบโอ จากก่อนใช้ผลิตภัณฑ์สระผม BabyHerbs น้องผมบางมาก ผมน้อยมากๆ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์สระผม BabyHerbs ประมาณ 15วัน จะเห็นได้ว่า ผมน้องดกดำขึ้นจากเดิมมากเลยทีเดียว ต่อไปน้องจะผมดกดำกว่านี้อีกแน่นอนเลยครับ น้องไบโอ ต้องขอขอบคุณผลิตภัณฑ์สระผม BabyHerbs เป็นอย่างมาก พ่อแม่ปลื้มเป็นที่สุดเลยครับ ใช้ดีจริงๆคอนเฟิร์ม”




 “ของเค้าดีจริงค่ะเเม่ๆ พรุ่งนี้หนูจะผูกโบว์ให้เเม่ๆดู อาทิตย์เดียวผมยาวเลย มีความปลื้มคุณลูกเริ่มจะมีผมกะเค้าซะที”




“พอได้ลองใช้ BabyHerbs ตอนนี้เอ๋ยเอ้ยผมยาวเเละดกดำขึ้นมาเยอะเลยค่ะ ขนาดคุณเเม่ไม่ได้สระผมให้ทุกวันนะคะ ยังเห็นผลขนาดนี้เลยค่ะ ไรผมที่ขึ้นมาสีน้ำตาลอ่อน ตอนนี้ก็เปลี่ยนเป็นสีดำเงางามเเล้วค่ะ”




 “สวัสดีค่ะวันนี้น้องหมิวจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ของ BabyHerbs ใช้แล้วผมลูกดูหนาขึ้น ใช้มา 2อาทิตย์กว่าหนาขึ้นเยอะมาก ไม่อยากเชื่อเลยค่ะ จากที่ผมบางเส้นเล็ก หลังใช้ ผมลูกเริ่มดำ แม่นี่ปลื้มมากเลยค่ะ ต้องขอบคุณผลิตภัณฑ์ BabyHerbs นะคะ”




 “ฟาคิรมารีวิวแล้วคับ หลังใช้ BabyHerbs ทำให้ฟาคิรมีผมดกดำกว่าเดิม สมกะเป็นคนใต้จริงๆๆ ผมหนา ยาวกว่าปกติ เห็นผลได้ชัดเจน ใช้ยังไม่ถึงเดือนเลยคับ ผมดกแล้วคับ ฟาคิรขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งนะคับ Baby Herbs”




 “ก่อนหน้าที่ยังไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ BabyHerbs ลูกสาวมีปัญหาเรื่องผมน้อยมากถึงมากที่สุด และผมก็ขึ้นช้ามาก แม้ว่าที่บ้านจะใช้ดอกอัญชันมาหมักผมลูกสาวแล้วก็ตาม แต่หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ BabyHerbs ไป 19 วัน พบว่า ผมลูกสาวดกดำขึ้นเยอะอย่างเห็นได้ชัด ถ้าเทียบกับรูปก่อนใช้ จะเห็นว่า ตอนก่อนใช้ผมจะบางมากจนเห็นหนังศรีษะ และด้วยความเป็นผมเส้นเล็กก็ยิ่งดูบางขึ้นไปกันใหญ่ หลังจากนั้นใช้จนครบ 1 เดือน เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ทำให้เห็นชัดยิ่งขึ้นมากกว่าเดิม ถึงผมดกดำปกปิดหนังศรีษะเกือบทั้งศรีษะ พอเมื่อเปรียบเทียบรูปก่อนและหลังใช้ 19 วัน และ 1 เดือน ก็จะเห็นเส้นผมที่ดกดำเงางามมันขลับมากขึ้นตามลำดับ อยากให้เด็กๆที่ผมบาง และยาวช้ามาลองใช้ดูนะคะ ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาแก้ปัญหาตรงจุดโดยเฉพาะค่ะ ขอบคุณเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดีดีเพื่อเด็กผมขึ้นช้าและเด็กผมบางนะคะ”




 “สวัสดีค่ะ วันนี้ไอริมารีวิวผลิตภัณฑ์ดีๆ Babyherbs แชมพูสระผมดอกอัญชันออร์แกนิคแท้ หลังจากใช้ได้2อาทิตย์ เห็นได้ชัดว่า ผมดกดำและยาวไวขึ้น ใครที่มีปัญหาผมยาวช้า แนะนำให้ใช้แชมพูสระผมเหมือนน้องไอรินะคะ ของดีจึงบอกต่อ ไอริมีผมแล้วนะคะ จากที่มัดได้จุกเล็กๆตอนนี้มัดได้เยอะและยาวมากอย่างเห็นได้ชัด”


 “ตั้งแต่เกิดน้องปันปันจะมีป ัญหาแค่ช่วงข้างหน้าคือผมข้ างหน้าน้องไม่มีเลยค่ะ(หรื่อ หัวล้านนั่นเอง) รูปแรกเป็นรูปตอนน้องเกิดได ้ 2วันนะคะ แม่ไม่เคยโกนผมไฟไห้น้องเลย  รูป 2 รูปกำลังอาบน้ำแม่ได้ทด ลองใช้ Babyherbs สักอาทิตย์กว่ามั้งคะ(จำไม่ ใด้ใช้นานเท่าไร) แต่ผลตอบรับการใช้ดีเยื่ยม เลย ผมข้างหน้าน้องเริ่มดกดำขึ้ นเริ่มยาวขึ้นเลยค่ะ แม่แอบลองเอา babyherbs มาทาคิ้วแม่ด้วยปรากฎว่า คิ้ วแม่ก็เริ่มดกดำขึ้นด้วยคะ อ ิอิ”



     เห็นกับตาแล้ว แทบไม่น่าเชื่อเลยว่า BabyHerbs จะให้ผลทันใจได้ขนาดนี้ เมื่อไม่นานยังเห็นเป็นเหม่งน้อยอยู่เลย ตอนนี้ลูกของคุณแม่ๆผมดกดำไปตามๆกัน เล่นเอาคุณแม่ๆปลื้มกันยกใหญ่ ของดีก็ต้องบอกต่อจริงไหมล่ะคะ ถือว่าเป็นไอเท็มที่คุณแม่ๆต้องมีเลยล่ะ นอกจากลูกจะผมดกแล้ว ยังช่วยบำรุงผมของลูกรักให้นิ่มและดำเงาจากพลังธรรมชาติ 100% ด้วยนะคะ หนูน้อย HerKid คอนเฟิร์มค่ะว่า ของเค้าดีจริงๆ ทีนี้ล่ะ ลูกรักสวยหล่อไปตามๆกัน

Powered by MakeWebEasy.com